Gửi tiết kiệm BIDV và những điều có thể bạn chưa biết

Bạn đang sở hữu một khoản tiền nhàn rỗi và muốn gửi tiết kiệm vào ngân hàng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết có nên quyết định gửi tiết kiệm BIDV hay không? Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình lời giải đáp chính xác nhất nhé.

Tại sao nhiều người lựa chọn gửi tiết kiệm BIDV

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho biết, BIDV hiện là một trong số những lựa chọn hoàn hảo nhất nếu có nhu cầu gửi tiết kiệm. Lý do là gì, hãy cùng nhau phân tích những ưu điểm nổi bật mà ngân hàng này sở hữu:

BIDV thuộc TOP 10 ngân hàng uy tín tại Việt Nam

Mới đây, tổ chức Vietnam Report đã công khai Top 10 địa chỉ ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có hàng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tỷ lệ bình chọn này được tiến hàng đánh giá một các độc lập và khách quan, vì thế rất chính xác.

BIDV đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung các các dịch vụ tài chính nói chung và nhận gửi tiền tiết kiệm nói chung. Gửi tiết kiệm BIDV chính là một sự lựa chọn thông minh của hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Lãi suất gửi tiền tiết kiệm cạnh tranh

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng BIDV sẽ được hưởng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Hiện tại, mức lãi suất này được cho là cao, có khả năng cạnh tranh tốt với nhiều đơn vị ngân hàng khác trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo bảng lãi suất gửi tiết kiệm BIDV dưới đây

STT Kỳ hạn Lãi suất
1 Gửi tiết kiệm không kỳ hạn 0,1%
2 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng 4,5%
3 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 2 tháng 4,5%
4 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng 5%
5 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 5 tháng 5%
6 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng 5,3%
7 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 9 tháng 5,3%
8 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 364 ngày 6,8%
9 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng 6,8%
10 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng 6,8%
11 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 15 tháng 6,8%
12 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 18 tháng 6,8%
13 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng 6,8%
14 Gửi tiết kiệm kỳ hạn 36 tháng 6,8%

Nhiều lợi ích đi kèm khi gửi tiết kiệm BIDV

Lợi ích gửi tiết kiệm BIDV

Với hình thức gửi tiết kiệm online tại BIDV, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn so với gửi tại quầy giao dịch. Chưa hết, giao dịch online còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức với một vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, khách hàng gửi tiền tiết kiệm online sẽ dễ dàng quản lý được các biến động về số dư tài khoản, đảm bảo an toàn và ngăn chặn rủi ro cho số tiền gửi.

Hệ thống bảo mật cao

Hệ thống công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là cơ chế bảo mật cực cao. Chính điều này đã giúp BIDV trở thành ngân hàng an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhân viên chuyên nghiệp

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, BIDV còn nổi tiếng với thái độ phục vụ tận tâm, tận tình từ các giao dịch viên. Luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong mọi giao dịch, mang tới sự vui vẻ cho khách hàng.

Hướng dẫn cách gửi tiền tiết kiệm tại BIDV

Gửi tiết kiệm BIDV

Hiện nay, BIDV cung cấp đến khách hàng 2 loại hình gửi tiết kiệm: gửi tiết kiệm trực tiếp tại phòng giao dịch và gửi tiết kiệm BIDV online, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 phương thức này.

Gửi tiết kiệm tại phòng giao dịch

Khi bạn gửi tiền tiết kiệm trực tiếp hãy chuẩn bị Chứng minh nhân dân và tới chi nhánh/phòng giao dịch của BIDV gần nhất để đăng ký mở sổ tiết kiệm.

Lưu ý: Bạn hãy đi vào giờ hành chính để quá trình đăng ký mở sổ tiết kiệm diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Gửi tiết kiệm BIDV online

Bạn cần phải mở tài khoản thanh toán nếu muốn gửi tiết kiệm trực tuyến tại BIDV. Đồng thời bạn cần đăng ký cả dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng BIDV (BIDV Online, BIDV Smart Banking).

Sau khi đã cài đặt đầy đủ các tính năng, bạn có thể tiến hành gửi tiết kiệm online tại BIDV chỉ với một vài thao tác qua kênh BIDV Online/BIDV Smart Banking, rất đơn giản và nhanh chóng.

Một số kinh nghiệm khi gửi tiết kiệm BIDV bạn cần biết

Để có thể nhận được tối đa lợi ích từ việc gửi tiết kiệm tại ngân hàng BIDV bạn hãy cân nhắc một số vấn đề:

  • Dù là bạn gửi tiền trực tiếp hay trực tuyến thì bạn cần hạn chế tối đa tất toán trước hạn, bởi nếu bạn rút tiền trước hạn ngân hàng sẽ tính lãi suất gửi theo hình thức không kỳ hạn, và bạn sẽ chỉ nhận được khoản tiền lãi thấp nhất mà thôi.
  • Khi tham gia gửi tiết kiệm nên phân bổ dòng tiền hợp lý, hãy chia ra nhiều khoản gửi với nhiều kỳ hạn khác nhau, vừa đảm bảo nhận được tiền lãi và có thể rút khi có việc gấp cần sử dụng.
  • BIDV cung cấp nhiều kỳ hạn gửi, vì thế bạn có thể căn cứ vào điều kiện của mình để chọn kỳ hạn hợp lý. Thông thường, thời gian gửi sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính và nhu cầu xoay vòng tiền của bạn trong tương lai.
  • Nên tham gia mở sổ tiết kiệm online và chọn hình thức gửi tiền có kỳ hạn để gia tăng khoản tiền lãi mình được nhận.

Trên đây là một số thông tin về hình thức gửi tiết kiệm BIDV, hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn luôn may mắn và thành công!

XEM THÊM:

2.7/5 - (6 bình chọn)